Đổi mới phương thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

699

Việc liên tục đổi mới chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 làm cho chất lượng nguồn đào tạo nguồn Dược sĩ theo đó luôn được nâng cao

van-bang-2-cao-dang-duoc1

 

 Đổi mới phương thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Với  nhiều đổi mới trong chương trình đào tạo, không ngừng nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tối tân phục vụ mục đích học tập tốt nhất của thí sinh và chất lượng giảng dạy cho giảng viên, giúp sinh viên có nhiều điều kiện thực hành để nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn và phát huy khả năng tư duy, sáng tạo của bản thân. Nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cho xã hội.

Với chất lượng đào tạo thuộc hàng uy tín, thương hiệu đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược tại TPHCM đã thu hút rất nhiều thí sinh tham gia xét tuyển với mong muốn nâng cao bằng cấp cũng như trình độ để mở rộng cơ hội việc làm. Theo đó, sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại nhà trường sẽ được học trong môi trường giảng dạy phù hợp với xu thế phát triển chung của khoa học công nghệ và nền Y Dược thế giới; được nghiên cứu và thực hành tại bệnh viện, phòng khám,…mà Nhà trường liên kết. Đồng thời với khung bài giảng được thiết kế bao gồm 30% lý thuyết – 70% thực hành, đội ngũ giảng viên giỏi đóng vai trò là người truyền đạt kinh nghiệm và kỹ năng, giám sát quá trình học tập của sinh viên thay vì mô hình đọc – chép. Với mô hình đào tạo mới này, sinh viên sẽ được tiếp xúc nhanh với nghề và dễ dàng ghi điểm đối với các Nhà tuyển dụng.

Chương trình thực tập cho sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Với những phản ứng tích cực khi đổi mới chương trình đào tạo này, Cao đẳng Y Dược TPHCM đã nhanh chóng áp dụng và đạt được thành tựu to lớn khi các sinh viên được học theo mô hình này dễ dàng hình dung được công việc của mình sau khi ra trường, tránh lúng túng, bất ngờ trước những tình huống dễ gặp trong quá trình hành nghề.

Chương trình thực tập cho Dược sĩ:

  • Thực tập tại các cơ sở kinh doanh thuốc

Đối với những sinh viên có cơ hội thực tập tại Quầy thuốc, Dược sĩ sẽ có cơ hội tiếp xúc nhanh với nghề, tăng kinh nghiệm trong chuyên môn và xử lý tình huống, tăng khả năng giao tiếp và tư vấn khách hàng, nhanh chóng thích nghi với công việc của mình.

  • Thực tập ở Công ty kinh doanh dược phẩm

Không bó hẹp trong phạm vi quầy thuốc, sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược TPHCM có thể lựa chọn làm việc tại Các Doanh nghiệp kinh doanh Dược phẩm với nhiều vị trí khác nhau như: Trình Dược Viên, Dược sĩ kiểm nghiệm thuốc, Dược sĩ sản xuất,  Nhân viên Marketing dược phẩm… đây cũng là một trong những môi trường giúp bạn có thể phát huy khả năng của bản thân và có mức thu nhập cao.

  • Thực tập Dược lâm sàng bệnh viện

Sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ có điều kiện thực tập tại Bệnh viện với vai trò Dược sĩ lâm sàng. Mặc dù môi trường tại đây có phần khắt khe hơn so với quầy thuốc nhưng lại là cơ hội giúp bạn tích lũy kinh nghiệm và học tập từ người đi trước một các chuyên sâu.

cao-dang-duoc-co-duoc-lien-thong-dai-hoc-khong

 Đổi mới phương thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Qua đây, có thể thấy được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với chương trình đào tạo đổi mới giúp cho sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược tại TPHCM có nhiều cơ hội thực hành làm quen với nghề.

Ngoài các chương trình đào tạo Văn bằng 2, nhà trường còn nhiều chương trình đào tạo khác đáp ứng nhu cầu học tập nhiều đối tượng khác nhau như: Cao đẳng Dược chính quy, Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Thí sinh muốn trở thành sinh viên của trường của Cao đẳng Y Dược TPHCM thì nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM: Số 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TP.HCM.  Điện thoại: 0886.355.355 – 0996.355.355

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.net

 

Chia sẻ